Nệm Tân Phú - Ấm êm từng giấc ngủ
nemtotgiare@gmail.comYoutubeZaloFacebook

Hotline:

0932667070 - (028)66822291

Tìm hiểu về nệm Diamond

Nếu bạn đang tìm mua một tấm nệm mới, bạn có thể bị choáng ngợp với số lượng các công ty cung cấp nệm trên thị trường. Nếu bạn là người đã không mua nệm trong nhiều năm, có thể bạn sẽ không nhận ra ngành này đã phát triển đến mức nào. Các công ty mới đã tham gia thị trường để tận dụng các vật liệu rẻ hơn và khả năng sản xuất. Nó đã được chứng minh là rất thành công đối với nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ.

Nhiều chủ doanh nghiệp trực tuyến đã có thể áp dụng mô hình kinh doanh cắt giảm chi phí để giảm giá nệm mới. Họ không chỉ sử dụng vật liệu rẻ hơn mà còn hợp lý hóa quy trình để đảm bảo họ không phải lo lắng về việc chi tiêu không mong muốn. Mặc dù điều này nghe có vẻ tốt, nhưng đôi khi nó có thể gây ra hậu quả tiêu cực - vật liệu có thể không tốt và bộ phận dịch vụ khách hàng có thể tệ hơn.

Vì lý do này, nhiều người tiêu dùng vẫn thích làm việc với các công ty coi trọng các thành phần nhất định trong doanh nghiệp của họ. Nếu bạn muốn làm việc với một nhà sản xuất nệm lớn, bạn có thể muốn xem xét Nệm Diamond - họ là một trong những công ty nệm lâu đời nhất trên hành tinh. Họ bắt đầu kinh doanh lần đầu tiên vào những năm 1940 và đã dần phát triển thành một gã khổng lồ trong ngành. Họ sản xuất nhiều loại nệm và có đội ngũ dịch vụ khách hàng rộng rãi.

Trong bài đánh giá này, chúng ta sẽ xem xét Nệm Kim Cương để xem chúng có phù hợp với bạn không. Chúng ta sẽ xem xét cụ thể về nệm Dream Fantasy - đó là một trong những lựa chọn nệm phổ biến và hợp túi tiền nhất của họ. Nếu bạn đã cân nhắc mua một trong những loại nệm này, điều quan trọng là phải xem xét mọi thứ được đề cập trong bài đánh giá này.

nệm Diamond

 

Cấu tạo nệm Kim Cương

Nệm được chế tạo bằng cách sử dụng hỗn hợp vật liệu độc đáo - mỗi vật liệu mang lại một lợi ích khác nhau cho thiết kế nệm. Nếu bạn muốn hiểu đầy đủ về một tấm nệm, bạn cần phải hiểu nó được cấu tạo như thế nào. Trong phần đánh giá này của chúng tôi, chúng tôi sẽ khám phá cách mà Nệm Kim Cương cấu tạo nên chiếc nệm Dream Fantasy. 

Có nhiều lớp liên quan đến việc xây dựng nệm Dream Fantasy. Ngoài ra còn có nhiều mức độ hỗ trợ và độ mềm khác nhau. Với mục đích của mô tả này, chúng tôi sẽ không phân tích độ dày cụ thể của từng lớp vì chúng khác nhau tùy thuộc vào biến thể bạn mua. Ngoài ra, Nệm Kim Cương không công bố thông tin này ra công chúng. Dưới đây, chúng ta sẽ xem xét sâu hơn từng lớp và vật liệu được sử dụng để xây dựng chúng:

Lớp trên cùng

Lớp trên cùng của nệm này được làm từ sự kết hợp của bọt thực vật có độ dẻo cao và bọt hoạt tính visco, nó mang lại sự thoải mái và đường viền cho lớp trên cùng của nệm. Độ dày của lớp này sẽ phụ thuộc vào biến thể mà bạn mua.

Lớp giữa

Lớp giữa của nệm được làm từ các cuộn dây bọc riêng biệt - những cuộn dây này được nhà sản xuất tùy chỉnh. Cung cấp hỗ trợ và đảm bảo rằng có chuyển động tối thiểu.

Lớp dưới cùng

Lớp dưới cùng của nệm tạo cơ sở cho phần còn lại của nệm. Đây là lớp hỗ trợ chính để đảm bảo nệm sẽ không bị xẹp khi có người nằm trên đó.  Nó có nhiều khả năng hỗ trợ cho phần còn lại của nệm.

Vỏ bọc nệm

Nếu bạn đang tìm mua một tấm nệm, thật tuyệt khi biết nó có một lớp vỏ bọc tốt để bảo vệ nó khỏi bị hư hại và thêm phần hỗ trợ cạnh. Nệm này có Nệm dệt kim co giãn 4 chiều Rayon đủ mỏng để tạo độ thoáng khí , nhưng đủ bền để đảm bảo nệm của bạn tránh bị hư hại. Đó là một bổ sung tuyệt vời cho cấu trúc nệm.

đệm Diamond
Nệm Diamond

 

Sự vững chắc

Sau tất cả những gì đã nói về cấu tạo nệm, đã đến lúc thảo luận về cảm giác của nệm - suy cho cùng, đó là phần quan trọng nhất. Nệm này cực kỳ thoải mái, nhưng mức độ thoải mái và hỗ trợ sẽ phụ thuộc vào biến thể mà bạn mua.

Có sáu biến thể khác nhau có sẵn cho loại nệm cụ thể này: Celestial Box Pillow Top, Arabella Pillow Top, Regal Extra Firm, Grace Euro Top, Venus Tight Top, Apollo Tight Top. Mỗi loại có một hỗ trợ và mức độ thoải mái khác nhau. Về độ cứng, những tấm nệm này nằm trong khoảng từ 2 đến 10 - có nghĩa là chúng bao gồm hầu hết mọi cấp độ hỗ trợ có sẵn.

Điều này làm cho Dream Fantasy trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người ở bất kỳ mức cân nặng hoặc cấp độ hỗ trợ nào. Bạn sẽ không tìm thấy một tấm nệm có nhiều biến thể này hầu như ở bất kỳ nơi nào khác trên thị trường.

Chuyển động bị hạn chế vì hệ thống cuộn dây. Hệ thống cuộn dây này cũng đảm bảo rằng bạn sẽ không phải lo lắng về việc giữ nhiệt quá nhiều. Các cuộn dây có nghĩa là có không gian cho nệm thêm thoáng khí

Những thay đổi trong những năm qua

Như đã nói ở trên, Nệm Kim Cương đã có tuổi đời gần một thế kỷ. Công ty rất chuyên nghiệp trong việc tạo ra những tấm nệm bền vững cho tương lai. Mặc dù nhiều thay đổi đã xảy ra trong công ty trong suốt nhiều năm, nhưng mỗi thiết kế nệm mới đều có xu hướng giữ nguyên. Nếu Nệm Kim Cương muốn cập nhật các sản phẩm của mình, họ có xu hướng đưa ra các loại đệm mới hơn là cập nhật các loại đệm cũ.

Không có nghi ngờ gì về việc Nệm Kim Cương đã thích nghi tốt trong những năm qua để đảm bảo họ luôn cập nhật các xu hướng hiện tại , công nghệ mới và vật liệu tiên tiến hơn. Đây là lý do họ đã rất thành công khi phát triển như một công ty nệm. 

 

Định giá

Nệm Kim Cương không phải là một thương hiệu giá rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một tấm nệm giá cả phải chăng, chắc chắn bạn đã đến nhầm nhà cung cấp. Mặc dù Diamond Mattress cung cấp mức giá phù hợp so với các nhà cung cấp nệm cao cấp khác, nhưng vẫn có những lựa chọn thay thế rẻ hơn trên mạng nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó với ngân sách thấp hơn. Hầu hết Nệm kim cương sẽ có giá trên 1.000 đô la - đây là một trong những dòng rẻ nhất mà chúng tôi cung cấp. 

Nệm Kim Cương

Thông tin khác

Thật dễ dàng để cảm nhận được sự thoải mái và giá cả của nệm. Ai trong chúng ta, những người ưu tiên cách cảm nhận của một tấm nệm đều hiểu tầm quan trọng của một tấm nệm trở nên hoàn hảo. Điều này đang được nói, không xem xét các thành phần khác của nệm có thể gây hại cho chúng ta về lâu dài. Điều này đặc biệt đúng nếu chúng tôi mua nệm từ một nhà sản xuất mà chúng tôi chưa từng làm việc trước đây.

Ngành công nghiệp nệm ngày càng cạnh tranh, vì vậy việc tìm kiếm một công ty sản xuất nệm tốt để hợp tác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mỗi hãng nệm đều hướng tới việc cung cấp nhiều tính năng và lợi ích bổ sung nhất có thể. Nếu bạn muốn làm việc với một công ty nệm cung cấp dịch vụ và lợi ích hàng đầu, điều quan trọng là phải hiểu những gì họ đang cung cấp. Nhiều tính năng trong số này rất quan trọng trong việc đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất có thể. Bạn có thể tìm thấy nhiều công ty nệm bổ sung các tính năng trị giá hàng trăm đô la.

Phần này dành để giúp bạn nắm bắt tất cả các thông tin bổ sung bạn cần biết về việc cung cấp Nệm Kim Cương. Nếu bạn là người coi trọng việc đưa ra các quyết định sáng suốt khi tiêu tiền, thì điều này cũng quan trọng như bất kỳ phần nào khác trong bài đánh giá của chúng tôi. 

Sự bảo đảm

Bạn không muốn mua một tấm nệm mà không có bảo hành. Nếu bạn định đầu tư hàng trăm đô la vào một chiếc nệm mới, điều quan trọng là bạn phải biết nó có thể được thay thế nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh. Nhiều công ty cung cấp nệm cung cấp bảo hành cho phép bạn sửa chữa hoặc thay thế nệm nếu có sự cố.

Hầu hết các bảo hành có thể từ vài năm đến mười năm, tùy thuộc vào chế độ bảo hành của công ty sản xuất nệm mà bạn đang làm việc.

Với Nệm Kim Cương, bạn được bảo hành 20 năm - lâu hơn nhiều so với tiêu chuẩn ngành. Bạn sẽ cần phải kiểm tra trang web của họ để biết đầy đủ thông tin tóm tắt về những gì được và không được bảo hành

Ngoài ra, vì Diamond Mattress đã có tuổi đời gần một thế kỷ, nên bạn không phải lo lắng về việc công ty này sẽ biến mất trong vài năm tới - chế độ bảo hành của họ vẫn hoàn toàn yên tâm

Thân thiện với môi trường

Một lợi ích khác mà bạn có được khi mua Nệm Kim Cương là sự đảm bảo rằng các sản phẩm thân thiện với môi trường được sử dụng trong quá trình sản xuất. Nhiều công ty sản xuất nệm truyền thống sử dụng các hóa chất độc hại để sản xuất nệm của họ. Điều này có thể dẫn đến một số vấn đề - bạn có thể tiếp xúc với các hóa chất độc hại khi ngủ trên nệm.

Ngoài ra, bạn đang làm tổn hại đến môi trường nếu bạn để những loại hóa chất này được sử dụng cho các sản phẩm mà bạn mua. Diamond Mattress được chứng nhận và công nhận bởi một số tổ chức thân thiện với môi trường - họ là đối tác đáng tin cậy nếu bạn đang cố gắng giảm lượng khí thải carbon của mình.

Lợi nhuận

Nhiều công ty hiện cung cấp cho khách hàng thời gian dùng thử để giúp người tiêu dùng cảm thấy tốt hơn khi mua nệm của họ. Với những thời gian dùng thử này, bạn thường có thể trả lại nệm trong vòng vài tháng nếu không hài lòng với nệm.

Rất tiếc, chính sách đổi trả tại Nệm Kim Cương hơi khó hiểu. Họ không cung cấp bất kỳ thông tin rõ ràng nào về cách thức hoặc lý do bạn có thể trả lại nệm của họ. Bạn có thể muốn làm rõ với họ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào về việc mua một trong những tấm nệm của họ.

Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời

Với nhiều nhà cung cấp nệm mới, bạn không nhận được mức độ hỗ trợ khách hàng như với Nệm Kim Cương. Những người mới tham gia thị trường tập trung vào việc hợp lý hóa chi phí càng nhiều càng tốt - và mặc dù điều này giúp bạn tiết kiệm tiền, nhưng điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ không có đội ngũ hỗ trợ khách hàng phù hợp.

May mắn thay, Nệm Kim Cương có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tận tâm có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề mà bạn có thể gặp phải. Nếu bạn là người muốn có thể dễ dàng giao tiếp với các công ty mà bạn làm việc, đây là một lợi ích tuyệt vời. Bạn có thể gọi điện hoặc gửi email cho nhóm hỗ trợ khách hàng của họ khi bạn cần hỗ trợ.

Phòng trưng bày

Một lần nữa, không giống như nhiều nhà sản xuất nệm hiện đại, Nệm Kim Cương có các phòng trưng bày mà bạn có thể sử dụng để xem các loại nệm khác nhau của họ. Họ cũng có các nhà bán lẻ được ủy quyền trưng bày và bán nệm của họ. Điều này có nghĩa là bạn có thể đến và kiểm tra nệm của họ trước khi đưa ra quyết định.

Vì Nệm Kim Cương là một công ty lớn, họ thực sự có hệ thống showroom hoặc đại lý bán lẻ trải dài khắp cả nước. Bạn có thể tìm thấy các showroom ở hầu hết các thành phố lớn 

Nhiều loại nệm khác nhau

Một lợi ích khác mà không phải bàn cãi là Nệm Kim Cương có rất nhiều lựa chọn khác. Nếu bạn không thích loại nệm được đánh giá trong bài viết này, rất có thể Nệm Kim Cương sẽ có một loại nệm khác mà bạn sẽ thích. Họ có nệm cho mọi loại người ngủ - bạn có thể tìm thấy nhiều mức hỗ trợ và mức độ thoải mái khác nhau tùy thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm.

Bạn có thể tìm thấy đầy đủ của họ trên trang web của họ hoặc thông qua một đại lý được ủy quyền.

Có Nên Mua Nệm Kim Cương Không?

Điều đầu tiên cần xem xét là liệu bạn có đủ khả năng mua nệm ngay từ đầu hay không. Dòng Nệm Kim Cương cực kỳ đắt trong một số trường hợp - trong khi Dream Fantasy là lựa chọn rẻ nhất, nó chắc chắn không phải là một chiếc nệm rẻ. Có thể nói, đây là một trong những loại nệm tốt nhất trên thị trường - nó đến từ một công ty uy tín và đáng tin cậy với nhiều kinh nghiệm sản xuất nệm.

Nệm cũng là một trong những loại nệm có thể tùy chỉnh nhiều nhất. Với sáu tùy chọn khác nhau để lựa chọn, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tìm một cái phù hợp với mình - có một cái gì đó cho tất cả mọi người với nệm Black Diamond Dream Fantasy. Ngoài ra, nệm cũng đi kèm với nhiều lợi ích bổ sung - chẳng hạn như bảo hành cực kỳ dài. Bạn cũng có thể dựa vào đội ngũ hỗ trợ khách hàng đầy đủ nhân viên cho bất kỳ vấn đề nào mà bạn có thể gặp phải.

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng bạn muốn xem xét các loại nệm khác trước khi đưa ra quyết định, bạn nên xem một số đánh giá khác mà chúng tôi đã đăng trên trang web của mình. Chúng tôi có một bộ sưu tập các đánh giá không thiên vị, cũng như thông tin bổ sung về nệm và ngành công nghiệp xung quanh!

 

Lựa chọn thay thế cho Diamond

Nệm Helix

Diamond có một số loại nệm tuyệt vời được thiết kế để thu hút nhiều người. Điều khiến Helix trở thành một lựa chọn thay thế tuyệt vời là họ muốn tạo ra một tấm nệm dành riêng cho bạn. Cách thức hoạt động là Helix yêu cầu bạn làm một bài kiểm tra về giấc ngủ khi bạn xem trang web của họ. Họ sử dụng kết quả từ bài kiểm tra này để thiết kế chiếc nệm tùy chỉnh hoàn hảo dành riêng cho bạn. Họ thậm chí có thể kết hợp hai câu đố về giấc ngủ để tạo ra tấm nệm thỏa hiệp hoàn hảo cho một cặp vợ chồng. Nếu không có sự thỏa hiệp tốt, thì họ rất vui khi làm một tấm nệm tách tùy chỉnh với giá cực kỳ phải chăng.

 

Nệm Puffy

Puffy là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho các lựa chọn nệm tại Diamond. Nệm này được thiết kế để làm việc với người ngủ bên, lưng và bụng và được vận chuyển miễn phí đến tận nhà của bạn. 

Puffy cũng tuyệt vời vì nó có thể được đặt trên mọi bề mặt. Do đó, bạn có thể sử dụng nó với khung có thể điều chỉnh, muối hoặc thậm chí là sàn nhà. Điều đó có nghĩa là bạn có thể kiểm soát nhiều hơn giao diện và phong cách phòng ngủ của mình. Nó cũng tiết kiệm tiền bằng cách cho phép bạn sử dụng khung giường bạn đã có.

Cuối cùng, Puffy đưa ra một thử nghiệm ngủ 101 đêm. Hãy thử và nếu bạn không thích, bạn có thể trả lại miễn phí. Đó là một lựa chọn bạn không nhận được với hầu hết các loại nệm.

 

DreamCloud

DreamCloud cung cấp một loại nệm lai sang trọng tận dụng những cải tiến mới nhất trong thiết kế và cấu tạo nệm. Nệm của họ đi kèm với một Eurotop chần bông và ba loại lớp bọt khác nhau. Ngoài tất cả những điều này, bạn cũng nhận được cuộn dây innerspring bỏ túi để có cảm giác truyền thống mà không cần chuyển động truyền thống mà bạn nhận được từ nệm innerspring kiểu cũ.

Một trong những điều chúng tôi thích nhất về DreamCloud là bạn nhận được tài liệu cao cấp mà không phải vi phạm ngân hàng. Bạn cũng nhận được bản dùng thử 365 đêm để đảm bảo rằng đó là mọi thứ bạn muốn và hơn thế nữa. Hãy thử một ngày hôm nay và xem những gì bạn đã bỏ lỡ!

 

TAGS: FUJIKA Dunlopillo Edena Gối Cao Su TONYBED Cuscino VinaMattress Win Win Nệm cao su Nệm Kim Cương Nệm Vạn Thành Nệm Liên Á Nệm Hàn Việt Hải Nệm VinHome

Chi Nhánh Bắc Hải - TP.HCM

290 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM

0783666009

Chi nhánh Ba Vân - Tân Bình - TP.HCM

66 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

0932667070

Hotline tư vấn: 0932667070
Hotline: 0932667070
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0932667070 SMS: 0932667070

nệm tân phú - nệm tốt giá rẻ - Giảm Đến 49% Cùng Quà Tặng

nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, chăn, drap, gối

Nệm kim cương, vạn thành, liên á, vinamattress, nội thất giá rẻ