Nệm Tân Phú - Ấm êm từng giấc ngủ
nemtotgiare@gmail.comYoutubeZaloFacebook

Hotline:

0932667070 - (028)66822291

Nệm tốt nhất cho tình dục

Một số loại nệm chỉ đơn giản là tốt hơn cho tình dục so với những tấm khác. Nệm tốt nhất cho tình dục thường phản ứng nhanh nhất, có nghĩa là bề mặt của chúng có độ nảy và sẽ phản ứng với chuyển động. Nệm kém đáp ứng có thể là vấn đề cho quan hệ tình dục vì chúng khiến các cá nhân chìm quá sâu, tạo ra cảm giác mà một số cặp vợ chồng gọi là 'chống chọi với nệm'.

Có những yếu tố liên quan đến giới tính khác cần xem xét khi chọn nệm. Một là tiếng ồn; nệm quá lớn có thể dẫn đến tình huống xấu hổ, đặc biệt là với những người ở các phòng gần đó. Một yếu tố khác là nhiệt độ trung tính. Một số loại nệm sẽ hấp thụ nhiệt cơ thể nhiều hơn và cảm thấy ấm hơn, điều này có thể dẫn đến khó chịu khi quan hệ tình dục. Lực kéo, độ bền và hỗ trợ cạnh cũng là những biến số quan trọng.

Đọc tiếp để tìm hiểu về loại nệm nào tốt nhất cho tình dục. Chúng tôi đánh giá những tấm nệm tốt nhất cho tình dục mà bạn có thể mua ngày hôm nay. Tất cả các lựa chọn của chúng tôi đều dựa trên trải nghiệm của khách hàng và chủ sở hữu đã được xác minh, cũng như nghiên cứu và phân tích sản phẩm chuyên sâu. Sau đó, trong Hướng dẫn dành cho người mua của chúng tôi, chúng tôi chia sẻ mọi thứ bạn cần biết về việc tìm nệm tốt nhất cho quan hệ tình dục.

Nệm Helix Dawn

Đệm Helix Dawn là một tấm nệm lai chắc chắn với nhiều độ nảy. Là loại đệm đáp ứng tốt nhất và ít phù hợp nhất trong tất cả các loại đệm cơ bản của Helix, Dawn không chỉ thoải mái mà còn cực kỳ dễ dàng di chuyển. Các lớp thoải mái được làm bằng Dynamic Foam độc quyền của Helix, một loại bọt xốp đặc biệt phản hồi và hỗ trợ. Mặc dù bọt này sẽ phù hợp với cơ thể nhẹ cân, nhưng nhìn chung nó mang lại cảm giác ngủ 'trên' nệm hơn là 'nằm' trong đó. Dưới đó là một lõi hỗ trợ cuộn dây có túi đáng kể, giúp nệm có độ nảy và nâng đỡ hơn nữa.

Nệm Helix Dawn
Nệm Helix Dawn

Kết quả của việc xây dựng này, người ngủ sẽ không bao giờ có cảm giác bị 'mắc kẹt' trong nệm, khiến nó trở thành bề mặt hoàn hảo cho quan hệ tình dục. Về sự thoải mái, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nệm này cho lưng và bụng nằm trên 80Kg. Ngoài ra, đây là một tấm nệm rất thoáng khí, rất lý tưởng cho những người ngủ khi bị nóng vào ban đêm.

Nệm Layla Hybrid

Mặc dù khả năng đáp ứng và sự dễ dàng di chuyển nói chung là hai yếu tố quan trọng nhất trong việc nệm có lợi cho tình dục như thế nào, thực tế là nhu cầu của mọi người là khác nhau. Đó là lý do tại sao chúng tôi đánh giá thiết kế có thể trượt được của Layla Hybrid là tấm nệm tốt nhất cho quan hệ tình dục, vì nó cung cấp tùy chọn cho phép người dùng chọn những gì phù hợp nhất.

Mỗi bên có một hệ thống tiện ích bằng đồng và bọt hoạt tính, phù hợp với cơ thể và giữ nhiệt cơ thể ít hơn so với bọt thông thường. Ở giữa các lớp này là một lõi hỗ trợ cuộn dây có túi, cung cấp hỗ trợ, luồng không khí và quan trọng nhất là độ nảy phù hợp cho tình dục. Một số người có thể thấy lực kéo được cung cấp bởi bọt hoạt tính gần giống hữu ích. Bên mềm sẽ có nhiều lực kéo hơn và ít nảy hơn, trong khi bên cứng sẽ có nhiều độ nảy hơn và ít lực kéo hơn.

Layla Hybrid
Đệm Layla Hybrid

Ngoài việc là một tấm nệm tuyệt vời cho tình dục, chiếc giường này còn thực hiện rất tốt trong việc giảm áp lực, cách ly chuyển động và hỗ trợ cạnh. Đệm Layla Hybrid có mức giá trung bình cho một tấm nệm hybrid. 

Nệm Brooklyn Bedding Signature

Với cấu trúc kết hợp linh hoạt cung cấp khả năng đáp ứng tuyệt vời và hỗ trợ cạnh, Brooklyn Bedding Signature là một trong những loại đệm tốt nhất cho tình dục trong tầm giá này.

Đệm Brooklyn Bedding Signature được bao phủ bởi một lớp vỏ bông thoáng khí được chần bông với một lớp đệm bọt xốp TitanFlex của Brooklyn, có đường viền như bọt nhớ và phản ứng như cao su. Bên dưới một lớp chuyển tiếp polyfoam bổ sung là lõi hỗ trợ cuộn dây có túi, cung cấp một bề mặt hỗ trợ ngủ và một lượng nảy đáng kể.

nệm Brooklyn Bedding Signature
Đệm Brooklyn Bedding Signature

Về khả năng phản cảm đối với tình dục, khả năng đáp ứng của Signature là tài sản lớn nhất của nó. Giống như hầu hết các loại hybrid, lõi hỗ trợ cuộn dây của nó mang lại cảm giác đàn hồi - nhưng khả năng phản hồi bổ sung của bọt TitanFlex trong các lớp thoải mái mang lại cho nó lợi thế so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, nó đạt điểm rất cao trong các bài kiểm tra hỗ trợ cạnh của chúng tôi, cho thấy mọi người sẽ có thể sử dụng toàn bộ bề mặt của nệm mà không bị lún hoặc rơi ra.

Brooklyn Bedding cũng là một tấm nệm toàn thân chắc chắn, có điểm số tuyệt vời trong việc giảm áp lực và hỗ trợ giữa hầu hết các loại đệm ngủ. Brooklyn Bedding Signature có tất cả các phẩm chất - cụ thể là khả năng đáp ứng tuyệt vời và hỗ trợ cạnh - cần thiết để trở thành một tấm đệm tối ưu cho quan hệ tình dục. Ngoài ra, chiếc giường này đạt điểm cao trên bảng khi thử nghiệm những thứ như giảm áp suất và nhiệt độ trung tính. 

Nệm WinkBeds

Đệm WinkBed là một tấm đệm kết hợp được xây dựng với hệ thống thoải mái dày bao gồm các lớp bọt xốp, bọt gel và các miếng đệm nhỏ có túi, cũng như 'đệm thắt lưng' bằng bông nén để giúp giảm thiểu đau lưng và hông. Những lớp thoải mái này kết hợp với lõi hỗ trợ cuộn dây có túi tạo ra một bề mặt ngủ đủ đáp ứng cho tình dục và đủ thoải mái cho giấc ngủ không áp lực.

WinkBed có sẵn trong ba tùy chọn độ cứng (Mềm, Trung Bình, Cứng) - vì vậy người ngủ ở bất kỳ kích thước nào đều có thể tìm thấy mẫu phù hợp với họ. Ngoài ra, WinkBed Plus là một tùy chọn 'Hãng' được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ những người nặng hơn; các lớp bọt nhớ và lớp xốp nhỏ được thay thế bằng latex, mang lại khả năng đáp ứng và độ trung tính nhiệt độ như nhau mà không làm giảm khả năng phù hợp hoặc giảm áp suất.

Tất cả các phiên bản của WinkBed đều cung cấp hỗ trợ cạnh tuyệt vời, giúp giảm thiểu độ lún xung quanh chu vi nơi chủ sở hữu có xu hướng ngồi. Ngoài ra, tuổi thọ của nệm là trên mức trung bình.

Mức giá của WinkBed cao hơn so với các loại nệm trung bình, khiến nó trở thành lựa chọn tốt cho những người mua sắm có ngân sách lớn hơn, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là WinkBed vẫn có giá thấp hơn so với mô hình lai trung bình. Nệm sẽ được giao hàng miễn phí ở bất cứ nơi nào trên lãnh thổ Hoa Kỳ tiếp giáp; nó được hỗ trợ bởi một thử nghiệm ngủ 120 đêm và bảo hành trọn đời.

đệm WinkBeds
Nệm WinkBeds

WinkBed nổi bật với việc cung cấp một tấm nệm tuyệt vời cho cả giấc ngủ và tình dục, và tuyệt vời cho dù kích thước hay tư thế ngủ của bạn. Với bốn mẫu để lựa chọn, người mua có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc nệm phù hợp với sở thích giấc ngủ của mình.

Nệm Memory Foam

Nệm mút hoạt tính có thể có vấn đề khi quan hệ tình dục, phần lớn là do 'cảm giác chiến đấu' được mô tả ở trên và mức độ giữ nhiệt cao của cơ thể. Nhiều giường xốp cũng thiếu khả năng đáp ứng của các loại nệm khác. The Loom & Leaf của Saatva là một ngoại lệ đáng chú ý giải quyết tốt tất cả các vấn đề này.

Nệm Loom & Leaf Mattress có hai tùy chọn độ cứng, 'Trung bình' và 'Chắc'. Cả hai đều thích hợp cho quan hệ tình dục, nhưng loại sau là một trong những tùy chọn bọt bộ nhớ đáp ứng tốt nhất hiện có. Nệm được cấu tạo với các lớp đệm mút hoạt tính êm ái và bọt hoạt tính tiêu chuẩn ôm sát cơ thể mà không bị lún; điều này giúp giảm thiểu cảm giác chiến đấu.

Thêm vào đó, nệm hầu như không gây tiếng ồn khi chịu trọng lượng, khiến nó đủ kín đáo để quan hệ tình dục. Và nhờ lớp phủ bông hữu cơ, Loom & Leaf ngủ mát hơn nhiều lựa chọn bọt khác.

Cảm giác chắc chắn hơn của nệm Loom & Leaf, đặc biệt với mô hình 'Firm', cho phép người ngủ tận hưởng một chiếc nệm tuyệt vời cho quan hệ tình dục mà không cần phải hy sinh sự thoải mái của giường bọt xốp. Do đó, đệm Loom & Leaf mát hơn và cung cấp khả năng phản hồi nhanh hơn đáng kể so với giường bọt xốp thông thường.

Nệm DreamCloud

Đệm DreamCloud là một tấm nệm lai ra mắt vào năm 2018. Nó được cấu tạo với các lớp êm ái của bọt nhớ tiêu chuẩn, chần bông và thấm gel, cũng như một lớp cao su tự nhiên mang lại cho hệ thống sự thoải mái thêm chút nảy. Các lớp bọt cũng cung cấp sự phù hợp với cơ thể vừa phải và hỗ trợ nhất quán cho tất cả các vùng trên cơ thể của người ngủ, dẫn đến mức độ giảm áp lực tốt và cải thiện sự liên kết cột sống cho người ngủ.

Về độ bền, DreamCloud được coi là 'Hãng trung bình' (6,5) và khá nhạy. Một lớp bọt dày bao quanh các cuộn dây có túi để cung cấp cho giường sự hỗ trợ cạnh đặc biệt, giúp giảm độ lún xung quanh chu vi nơi mọi người có xu hướng ngồi.

DreamCloud cũng cô lập việc truyền chuyển động ở mức độ đáng chú ý và tạo ra tiếng ồn tối thiểu, cả hai điều này đều có thể mang lại lợi ích cho các cặp đôi bị gián đoạn giấc ngủ do chuyển động hoặc tiếng ồn. Chất lượng này cũng tạo điều kiện cho một bề mặt yên tĩnh, kín đáo hơn cho quan hệ tình dục.

DreamCloud có mức giá thấp so với các loại hybrid khác, khiến nó trở thành một lựa chọn có giá trị hàng đầu. 

Cấu trúc dày của DreamCloud bao gồm sáu lớp bọt. Chiếc nệm này có vẻ ngoài ấn tượng và may mắn thay, trải nghiệm ngủ và Sex cũng ấn tượng như vậy. Chiếc giường mang đến sự kết hợp sang trọng giữa độ nảy, sự hỗ trợ và sự thoải mái, đồng thời vẫn mát mẻ và yên tĩnh.

Nệm Awara

Nệm cứng hơn thường là nệm tốt hơn cho quan hệ tình dục, vì người ngủ có thể dễ dàng di chuyển mà không có cảm giác như đang “chiến đấu” với nệm. Tuy nhiên, một tấm đệm quá cứng cũng có thể gây ra vấn đề, vì người ngủ cần một số đệm để tránh tạo áp lực hoặc đau nhức trên khớp của họ.

Nệm Awara vươn lên thách thức. Loại cao su lai thân thiện với môi trường này có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi quan hệ tình dục. Nệm Awara cũng cung cấp hỗ trợ người ngủ được nhắm mục tiêu với các cuộn dây có túi được khoanh vùng; Lò xo dày hơn giúp hỗ trợ các khu vực mà trọng lượng của người ngủ tập trung nhiều nhất, chẳng hạn như vai và hông, trong khi các cuộn dây mỏng hơn cung cấp đủ hỗ trợ cho đầu, chân và các khu vực có khối lượng thấp hơn khác. Cấu hình này cũng giúp giảm đau nhức cho người ngủ.

Giường cũng được làm bằng vải bông hữu cơ và len tự nhiên, mang đến sự trung hòa về nhiệt độ quanh năm và giúp người ngủ luôn mát mẻ. Khả năng điều chỉnh nhiệt độ bổ sung đến từ lớp cao su Dunlop hữu cơ dày thoải mái, mang lại sự phù hợp với cơ thể vừa phải nhưng nhất quán và chống giữ nhiệt. Các lợi ích khác bao gồm khả năng cách ly chuyển động tuyệt vời của giường và khả năng tiếng ồn tối thiểu. Điều này tạo ra một không gian yên tĩnh cho các cặp đôi tận hưởng tình dục một cách riêng tư, với phần thưởng bổ sung là giảm khả năng họ bị đánh thức do bạn tình di chuyển trong đêm.

Awara Mattress
Awara Mattress

Là một sản phẩm lai cao su, Nệm Awara có cấu trúc về cơ bản là hoàn hảo cho quan hệ tình dục. Nó nảy và phản hồi nhanh, nhưng nó cũng mát mẻ và yên tĩnh.

Loại nệm nào tốt nhất cho tình dục?

Đây là một câu hỏi gây hiểu lầm, vì loại nệm 'tốt nhất' cho quan hệ tình dục sẽ phụ thuộc vào sở thích cụ thể của bạn. Đối với nhiều người, sự lựa chọn phù hợp sẽ phụ thuộc vào loại nệm. Hãy cùng xem xét một số ưu điểm và nhược điểm tình dục liên quan đến từng loại trong năm loại nệm phổ biến nhất.

Nệm Xốp - Nệm Mút

Thuật ngữ đệm mút dùng để chỉ bất kỳ mô hình nào có các lớp bọt xốp và / hoặc bọt xốp trong hệ thống tiện nghi và lõi hỗ trợ bằng bọt xốp. Nệm với bọt đặc biệt, chẳng hạn như gel hoặc bọt hoạt tính truyền đồng, cũng có sẵn.

Thuận lợi cho tình dục

Nệm bọt phù hợp với cơ thể của bạn và các điểm áp lực mục tiêu, có thể giúp họ thoải mái hơn khi quan hệ tình dục.

Hầu hết các đệm mút tạo ra ít tiếng ồn, cho phép quan hệ tình dục kín đáo hơn.

Nệm bọt trung bình hoạt động từ bảy đến tám năm, ngang bằng với mức trung bình của ngành.

Mức giá trung bình cho một tấm đệm mút là dưới $ 1,000, tương đối thấp so với hầu hết các loại nệm khác.

Bất lợi cho tình dục

  • Nệm bọt - đặc biệt là những loại được làm bằng bọt có mật độ cao - phản ứng chậm và có thể không thú vị cho tình dục bằng các lựa chọn phản hồi nhanh hơn.
  • Hầu hết các đệm mút có độ nảy ít hoặc không có.
  • Đệm xốp phù hợp nhưng cung cấp ít lực kéo so với đệm trong hoặc đệm lai.
  • Giữ nhiệt là một phàn nàn chính của các chủ sở hữu đệm mút; nhiều người cho rằng nệm của họ giữ nhiệt ở mức cao và tạo cảm giác ấm áp khó chịu khi quan hệ tình dục.
  • Nệm bọt thường không được gia cố ở các cạnh, và ít hoặc không cung cấp hỗ trợ ở các cạnh. Điều này có thể tạo ra cảm giác cuộn lại hoặc chìm xuống có thể cản trở quan hệ tình dục.
  • Hầu hết các lớp bọc / lớp đệm mút không thể tháo rời khi bị ố vàng và có nguy cơ làm hỏng chất lỏng bên trong.

Nệm Cao Su

Latex là chất lỏng tự nhiên được chiết xuất từ ​​cây cao su. Cao su sử dụng trong nệm đã được nung và làm nguội để tạo ra chất rắn, mềm. Nệm cao su có ít nhất một lớp cao su trong hệ thống tiện nghi, và có thể cả lớp bọt xốp và / hoặc bọt hoạt tính; lõi hỗ trợ được làm bằng bọt xốp hoặc cao su mật độ cao.

  • Latex được thiết kế để phù hợp với dáng người và giảm bớt áp lực, thường giúp quan hệ tình dục trên nệm cao su thoải mái hơn.
  • Nệm cao su hầu như không gây tiếng ồn và lý tưởng cho hoạt động tình dục kín đáo.
  • Nệm cao su là một trong những loại nệm bền nhất trên thị trường; mô hình cao su trung bình thực hiện lâu hơn tám năm.

Bất lợi cho tình dục

  • Nệm cao su có độ phản hồi cao hơn một chút so với các mẫu đệm mút, nhưng chúng thiếu thời gian phản hồi nhanh như đệm lót trong, đệm lai và đệm hơi.
  • Nệm cao su thường không có độ nảy cao, vì vật liệu được thiết kế để cô lập chuyển động ở một mức độ nào đó.
  • Hầu hết nệm cao su phù hợp với một số mức độ, nhưng cung cấp lực kéo tối thiểu.
  • Cao su giữ nhiệt ít hơn so với bọt, nhưng chất liệu này vẫn có thể quá ấm đối với một số người dùng.
  • Do lõi hỗ trợ dựa trên bọt của chúng, nệm cao su thường cung cấp ít hoặc không có cạnh, điều này có thể gây ra vấn đề cho những người sử dụng phần lớn bề mặt nệm trong khi quan hệ tình dục.
  • Hầu hết các lớp bọc / lớp tiện nghi của nệm cao su không thể tháo ra khi bị ố vàng và có nguy cơ làm hỏng chất lỏng bên trong.
  • Giá trung bình của một tấm nệm cao su là $ 2.000, cao hơn đáng kể so với mức trung bình so với các loại nệm khác.

Nệm Lai

Để được coi là vật liệu lai thực sự, nệm phải có ít nhất hai inch bọt xốp và / hoặc cao su trong hệ thống tiện nghi và lõi hỗ trợ cuộn dây có túi. Một số loại hybrid cũng có các lớp vi cuộn và / hoặc bọt xốp trong hệ thống tiện nghi. Nhiều loại đệm được bán dưới dạng đệm lai không đáp ứng các tiêu chí cho một loại đệm 'lai thực sự', chẳng hạn như các mẫu đệm có lớp cao su và bọt hoạt tính trong hệ thống thoải mái và lõi hỗ trợ bằng bọt.

  • Hybrids khá nhạy, tạo ra một bề mặt ổn định để dễ dàng di chuyển và điều chỉnh vị trí.
  • Mặc dù nó phụ thuộc vào hệ thống thoải mái, hầu hết các giống lai đều phù hợp và giảm áp lực ở một mức độ đáng kể, và thường đủ thoải mái để quan hệ tình dục.
  • Con lai cung cấp sự phù hợp và lực kéo trên mức trung bình, có thể nâng cao khoái cảm tình dục.
  • Mặc dù thỉnh thoảng chúng tạo ra một số tiếng kêu nhẹ, nhưng hầu hết các con lai khá im lặng và kín đáo trong khi quan hệ tình dục.
  • Nhiều (nhưng không phải tất cả) lai có các lõi hỗ trợ được bọc trong bọt, tăng cường hỗ trợ cạnh của chúng.

Bất lợi cho tình dục

  • Hầu hết các loại hybrid không có độ nảy như innersprings, mặc dù các lớp microcoil trong hệ thống tiện nghi giúp tăng thêm độ nảy.
  • Con lai có khả năng giữ nhiệt cơ thể, tùy thuộc vào cấu tạo của chúng, và một số chủ sở hữu phàn nàn về sự ấm áp và khó chịu khi quan hệ tình dục.
  • Hầu hết các giống lai có tuổi thọ từ sáu đến bảy năm, thấp hơn một chút so với mức trung bình của ngành.
  • Hầu hết các lớp bọc / lớp tiện nghi của nệm hybrid không thể tháo ra khi bị ố vàng và có nguy cơ làm hỏng chất lỏng bên trong.
  • Nệm lai thường có mức giá trên trung bình.

Nệm Innerspring

Lò xo bên trong thường được xây dựng với các lớp thoải mái bằng bọt xốp và lõi hỗ trợ cuộn dây mở; một số mô hình cũng có một hoặc nhiều lớp bọt hoạt tính trong hệ thống tiện nghi.

 

  • Innersprings cung cấp khả năng phản hồi trên mức trung bình, cho phép người dùng di chuyển và chuyển đổi vị trí dễ dàng.
  • Bề mặt của hầu hết các dây trong là bouncier và tốt hơn cho tình dục hơn hầu hết.
  • Mặc dù các ống dẫn tinh thường không phù hợp chặt chẽ với nhau, nhưng chúng cung cấp lực kéo tốt để nâng cao cảm giác quan hệ tình dục trong lúc cao trào.
  • Hầu hết các lò xo trong đều cung cấp hỗ trợ cạnh trên mức trung bình, đảm bảo hỗ trợ đồng đều trên bề mặt giường, với độ lún tối thiểu xung quanh các cạnh.
  • Nệm innerspring giữ lại nhiệt cơ thể tương đối ít và do đó nhiệt độ trung tính hơn.
  • Innersprings có mức giá dưới trung bình so với các loại nệm khác.

Bất lợi cho tình dục

  • Thoải mái là điểm với dây trong; hầu hết các chủ sở hữu cho biết nệm của họ cung cấp ít hoặc không phù hợp hoặc giảm áp lực.
  • Lò xo bên trong có thể khá ồn so với các loại nệm khác, do lò xo, dây và các bộ phận kim loại khác.
  • Innersprings có xếp hạng độ bền dưới trung bình; mô hình trung bình hoạt động trong sáu năm.
  • Hầu hết các lớp vỏ bọc / lớp tiện nghi của nệm innerspring không thể tháo ra khi bị ố vàng và có nguy cơ làm hỏng chất lỏng bên trong.

 

Giường không khí

Các tấm đệm khí được xây dựng với các khoang khí riêng biệt trong lõi hỗ trợ; chúng thường được trang bị các điều khiển cho phép người dùng điều chỉnh thủ công hoặc từ xa các cài đặt buồng. Thành phần hệ thống tiện nghi khác nhau; hầu hết đều có lớp bọt, trong khi một số mẫu cao cấp cũng có thể có nhựa cao su và vi mạch.

Thuận lợi cho tình dục

  • Hầu hết các giường hơi đều đủ đáp ứng cho tình dục, theo báo cáo khách hàng của chúng tôi.
  • Nhiều đệm hơi có các lớp phủ và lớp tiện nghi có thể tháo rời, và chất lỏng gây ra rất ít hoặc không gây hư hại cho các buồng khí.

Bất lợi cho tình dục

  • Các tấm đệm khí mang lại độ nảy tối thiểu, đặc biệt là trong các mẫu có vật liệu lớp thoải mái cách ly chuyển động.
  • Hầu hết các nệm hơi đều phù hợp với mức độ hợp lý và giảm bớt một số áp lực, nhưng sự thoải mái trong khi quan hệ tình dục là như vậy theo chủ sở hữu.
  • Sự phù hợp và lực kéo của nệm hơi phụ thuộc vào vật liệu thoải mái, nhưng hầu hết đều dưới mức trung bình.
  • Nệm hơi có độ ồn tương đối so với các loại nệm khác.
  • Một số chủ sở hữu giường hơi phàn nàn về khả năng giữ nhiệt cao, có thể khiến tình dục trở nên ấm áp một cách khó chịu.
  • Nệm hơi có độ bền dưới trung bình so với các loại nệm khác; mô hình thường bị hỏng do trục trặc thiết bị.
  • Theo báo cáo của khách hàng, đệm hơi xuống cấp nhanh chóng ở các cạnh.
  • Nệm hơi có mức giá trung bình cao nhất trong số tất cả các loại nệm: $ 2,250 cho mỗi mẫu.

Mức độ vững chắc lý tưởng của nệm là gì?

Trước khi bạn có thể mua một tấm nệm, bạn cần biết đánh giá độ cứng lý tưởng cho loại cơ thể và tư thế ngủ của bạn. Hầu hết các loại nệm ngày nay nằm trong khoảng từ 'Extra Soft' đến 'Extra Firm', hoặc từ 2 đến 8 trên thang điểm từ 1 đến 10. Tất cả các loại nệm mà chúng tôi nêu ở trên đều có cùng mức độ cứng này, vì vậy nó đơn giản vấn đề tìm kiếm một thương hiệu có mẫu mã phù hợp với nhu cầu độ bền của bạn.

Độ cứng của nệm ảnh hưởng đến mức độ nó hỗ trợ sự liên kết cột sống khỏe mạnh trong khi bạn ngủ và do đó, cảm giác thoải mái như thế nào khi ngủ hết đêm này sang đêm khác. Vì bạn sẽ sử dụng nệm để ngủ ngoài quan hệ tình dục, đây là một điều quan trọng cần cân nhắc.

Nói chung, bạn có thể xác định mức độ săn chắc lý tưởng của mình dựa trên trọng lượng cơ thể và tư thế ngủ.

Trọng lượng cơ thể và độ chắc của nệm

Ở trên, chúng tôi hình dung độ cứng của nệm có thang điểm từ 1 đến 10. Trọng lượng cơ thể của bạn gần tương ứng với cùng một quy mô đó.

  • Những người nặng hơn (những người nặng trên 230 pound) thường cần một tấm nệm cứng hơn, xếp hạng 6 hoặc cao hơn, để được hỗ trợ đầy đủ và giảm thiểu độ võng.
  • Ở đầu bên kia của quang phổ, những người nhẹ cân (nặng 130 pound trở xuống) tìm một tấm nệm mềm hơn, được xếp hạng 5 hoặc thấp hơn, để thoải mái hơn, vì những tấm nệm này cung cấp nhiều đệm hơn cho các điểm áp lực của họ.
  • Những người có trọng lượng trung bình (từ 130 đến 230 pound) thường tìm thấy một tấm nệm ngay giữa, khoảng 5 hoặc 6, để thoải mái nhất.

Vị trí ngủ và độ chắc của nệm

Tùy thuộc vào tư thế ngủ của bạn, bạn có thể yêu cầu nhiều hơn hoặc ít hơn "cho" từ nệm của bạn, để giữ cho cột sống của bạn thẳng trong khi ngủ. Ví dụ, người ngủ nghiêng thường cần hông và vai chìm sâu hơn vào nệm để ngủ thoải mái. Nệm mềm hơn phù hợp với họ hơn.

Tà vẹt bụng , mặt khác, cần một bề mặt nệm vững chắc hơn nhiều, để ngăn chặn các phần nặng của cơ thể của họ, chẳng hạn như hông và xương chậu của họ, từ chìm sâu vào bề mặt nệm và kéo cột sống của họ ra khỏi sự liên kết.

Những người nằm ngửa đòi hỏi một số hỗ trợ ở vùng xương chậu, nhưng không quá nhiều, nếu không họ có thể gặp phải vấn đề tương tự như những người ngủ sấp. Nệm có hệ thống hỗ trợ được khoanh vùng, chẳng hạn như Nệm WinkBed và Awara , có thể là lý tưởng.

Biểu đồ dưới đây tóm tắt các xếp hạng độ săn chắc ưa thích cho người ngủ, dựa trên tư thế ngủ và nhóm cân nặng của họ

 

TAGS: FUJIKA Dunlopillo Edena Gối Cao Su TONYBED Cuscino VinaMattress Win Win Nệm cao su Nệm Kim Cương Nệm Vạn Thành Nệm Liên Á Nệm Hàn Việt Hải Nệm VinHome

Chi Nhánh Bắc Hải - TP.HCM

290 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM

0783666009

Chi nhánh Ba Vân - Tân Bình - TP.HCM

66 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

0932667070

Hotline tư vấn: 0932667070
Hotline: 0932667070
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0932667070 SMS: 0932667070

nệm tân phú - nệm tốt giá rẻ - Giảm Đến 49% Cùng Quà Tặng

nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, chăn, drap, gối

Nệm kim cương, vạn thành, liên á, vinamattress, nội thất giá rẻ