Nệm Tân Phú - Ấm êm từng giấc ngủ
nemtotgiare@gmail.comYoutubeZaloFacebook

Hotline:

0932667070 - (028)66822291

Tin tức

Những Điều Bạn Cần Biết Về Nệm Mềm

Những Điều Bạn Cần Biết Về Nệm Mềm

Nệm mềm thường phổ biến nhất đối với những người ngủ nghiêng do cải thiện sự liên kết cột sống và giảm áp lực, cũng như những người nhẹ hơn không trải nghiệm nhiều như trên các mô hình cứng hơn. Tuy nhiên, nệm mềm hơn cũng có một số nhược điểm nhất định, chẳng hạn như giữ nhiệt cơ thể cao, mùi thoát ra nhiều hơn và tuổi thọ tổng thể ngắn hơn.

Xem thêm

Nệm PlushBeds Botanical Bliss thân thiện với môi trường

Nệm PlushBeds Botanical Bliss thân thiện với môi trường

Nệm PlushBeds Botanical Bliss đã thử nghiệm rất tốt về độ bền và độ trung tính với nhiệt độ, cũng thử nghiệm khá tốt trong việc giảm áp lực. Ngoài các kích thước thông thường, nệm còn có các kích cỡ King và California King chia nhỏ, với mỗi cạnh có độ cứng tùy chỉnh.

Xem thêm

Nệm WinkBeds

Nệm WinkBeds

Nệm WinkBed cung cấp một tấm nệm đạt được vị trí êm ái cho nhiều người ngủ, cho phép đủ êm ái cho người ngủ bên mà không bị lún quá sâu đối với bụng và lưng của người ngủ. Cấu trúc tiên tiến của giường cũng đảm bảo hỗ trợ tối ưu cho người ngủ khi bị đau lưng.

Xem thêm

Nệm cao su Brooklyn Bedding Bloom

Nệm cao su Brooklyn Bedding Bloom

Bloom Hybrid là sản phẩm độc nhất trong số các loại nệm kết hợp cung cấp cho người hâm mộ loại nệm này sự thoải mái sang trọng và hỗ trợ tuyệt vời ở độ cứng 'Trung bình', với đệm được cung cấp bởi cảm giác mềm mại, bồng bềnh của cao su Talalay.

Xem thêm

Nệm Puffy

Nệm Puffy

Nệm Puffy, lựa chọn của chúng tôi cho Nệm Memory Foam mềm tốt nhất, là sản phẩm lý tưởng cho những người ngủ ở hạng cân này vì nó mang lại đường nét cơ thể sâu mà không bị chảy xệ quá nhiều.

Xem thêm

Nệm Brooklyn Bedding Spartan

Nệm Brooklyn Bedding Spartan

Spartan by Brooklyn Bedding - siêu phẩm Nệm Sang trọng là một hỗn hợp bọt hỗn hợp có sẵn trong ba cài đặt độ cứng: 'Mềm' (3.5), 'Trung bình' (5.5) và 'Vững chắc' (7.5). Tùy chọn 'Mềm' lý tưởng cho những người ngủ có trọng lượng dưới 70Kg cũng như những người ngủ nghiêng, trong khi thiết kế 'Trung bình' cũng cung cấp sự phù hợp gần gũi và đệm thêm cho những người nằm ngửa và những người nặng từ 110Kg trở xuống.

Xem thêm

Tổng quan nệm Saatva

Tổng quan nệm Saatva

Cấu trúc bên trong của Saatva đảm bảo trung hòa nhiệt độ tuyệt vời cho người ngủ trên đó và cũng cung cấp hỗ trợ cạnh mạnh mẽ. Saatva cũng phù hợp với những người tiêu dùng có ý thức về môi trường, vì nó được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường, chẳng hạn như cuộn thép tái chế và bông hữu cơ.

Xem thêm

Nệm The Casper

Nệm The Casper

Nệm Casper là loại nệm mềm tốt nhất phù hợp với cơ thể của người ngủ và giảm đau nhức mà không bị chảy xệ quá mức, có thể ảnh hưởng đến sự hỗ trợ tổng thể. Đệm The Casper, có cảm giác 'Trung bình' cân bằng sự thoải mái

Xem thêm

Hướng dẫn Bạn Cắt Dán Nệm Cao Su Thiên Nhiên

Hướng dẫn Bạn Cắt Dán Nệm Cao Su Thiên Nhiên

Hướng dẫn bạn cách cắt dán nệm cao su thiên nhiên cho giường khác cỡ vẫn đảm bảo được độ bền đẹp như nệm nguyên khuôn.

Xem thêm

Nệm tốt nhất cho tình dục

Nệm tốt nhất cho tình dục

Hướng dẫn mua - Tìm nệm tốt nhất cho tình dục. Tình dục là vấn đề chính mà hầu hết các cặp vợ chồng đều phải đối mặt khi mua một tấm nệm mới - nhưng do sở thích khác nhau, mẫu nệm phù hợp sẽ khác nhau đáng kể giữa các cặp vợ chồng. Hướng dẫn này xem xét một số yếu tố bạn có thể sử dụng để đánh giá cảm giác và hoạt động của nệm trong khi quan hệ tình dục. Chúng tôi cũng cung cấp tổng quan về các loại nệm khác nhau

Xem thêm

Làm thế nào để chống dị ứng phòng ngủ của bạn

Làm thế nào để chống dị ứng phòng ngủ của bạn

Thật không may, các triệu chứng dị ứng có thể dẫn đến giấc ngủ bị gián đoạn. Một nghiên cứu trên Tạp chí Dị ứng và Miễn dịch học Lâm sàng đã phát hiện ra rằng 48% những người bị dị ứng theo mùa gặp vấn đề với giấc ngủ không bị gián đoạn. Những người bị dị ứng này dễ bị mất ngủ, mệt mỏi vào ban ngày và mất ngủ kinh niên. Và bệnh dị ứng của một người càng nặng thì giấc ngủ của họ càng tồi tệ hơn.

Xem thêm

Bao lâu thì bạn nên giặt khăn trải giường của mình?

Bao lâu thì bạn nên giặt khăn trải giường của mình?

Bộ khăn trải giường của bạn có thể trông sạch sẽ, nhưng có phải vậy không? Thông thường, bộ đồ giường có thể nhanh chóng bị phủ bởi da người, tóc, chất tiết của cơ thể, lông thú cưng, chất gây dị ứng…

Xem thêm

Nằm Thử 7 Ngày Nhận Ngay Quà Tặng Cùng Nệm Galaxy

Nằm Thử 7 Ngày Nhận Ngay Quà Tặng Cùng Nệm Galaxy

Nệm Galaxy tổ chức chường trình chi ân khách hàng – khẳn định thương hiệu “Nằm Thử 7 Ngày – Nhận Ngay Quà tặng” áp dụng từ ngày 01/09/2020 đến ngày 30/10/2020 tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm

Nệm cao su thiên nhiên - Những điều bạn nên biết

Nệm cao su thiên nhiên - Những điều bạn nên biết

Loại nệm này không có bất kỳ cuộn dây hoặc lò xo nào. Nó chỉ được làm bằng mủ tự nhiên, lấy từ nhựa của cây cao su. Nhựa cây, là mủ cao su, sau đó được chế biến thành các khối nệm giúp hỗ trợ cột sống tuyệt vời do độ đàn hồi tự nhiên của nệm. Do cấu trúc ô thoáng tự nhiên nên nệm rất thoáng khí. Điều này làm cho nó trở thành một tấm nệm lý tưởng cho những vùng khí hậu ấm hơn. Để tăng cường luồng không khí tự nhiên, những tấm nệm này cũng có lỗ kim. Không cần pha thêm hóa chất vì nệm cao su thiên nhiên tự nhiên có khả năng bám bụi, chống ẩm mốc.

Xem thêm

Lịch sử của nệm giường

Lịch sử của nệm giường

Năm 3400 trước Công nguyên : Người Ai Cập cổ đại ngủ trên những cành cọ chất thành đống được đặt trong các góc nhà của họ. Người ta suy đoán rằng ngay cả các pharos cũng đã sử dụng cây cọ, mặc dù nó trên các khu vực ngủ được nâng cao.

Xem thêm

Nệm Xốp - Tận hưởng Giấc Ngủ Ngon

Nệm Xốp - Tận hưởng Giấc Ngủ Ngon

Không phải tất cả các loại nệm đều giống nhau. Nệm cao su có cảm giác tương tự như mút hoạt tính, nhưng chúng được làm bằng các vật liệu rất khác nhau. Nghe tên thì bạn sẽ nghĩ rằng đệm cao su được làm từ cao su thiên nhiên. Một số loại được làm bằng cao su tổng hợp, còn được gọi là Styrene Butadiene Rubber, hoặc SBR. Nệm cao su có độ đàn hồi cao hơn bọt xốp.

Xem thêm

Nệm hơi - Giường ngủ tiện lợi

Nệm hơi - Giường ngủ tiện lợi

Nệm hơi về cơ bản là một loại nệm bơm hơi. Vật liệu được sử dụng trong sản xuất của nó thường là nhựa, cao su hoặc cao su được gia cố bằng dệt. Nệm khi chưa chứa khí có thể được đóng gói thành cuộn nhỏ và có thể mang đi cất giữ ở bất cứ đâu.

Xem thêm

Một cái nhìn sâu sắc về nệm hữu cơ

Một cái nhìn sâu sắc về nệm hữu cơ

Một số rối loạn giấc ngủ dường như có liên quan đến sự nhạy cảm với hóa chất. Mặc dù thực tế là không có nghiên cứu y tế nào chứng minh một cách thuyết phục rằng nệm hữu cơ có thể cải thiện bất kỳ rối loạn giấc ngủ nào, nhưng chắc chắn có rất nhiều bằng chứng giai thoại cho thấy chúng có thể có tác dụng cải thiện hiệu quả giấc ngủ của từng cá nhân cụ thể. Trước khi mua sắm trực tuyến và thanh toán cho một trong những loại nệm giường này, người mua sắm thông thường có thể biết trước tiên một tấm nệm hữu cơ là gì, tại sao họ có thể muốn một chiếc và họ có thể cho rằng họ sẽ trả bao nhiêu cho một chiếc nệm hữu cơ

Xem thêm

Những Điều Bạn Cần Biết Về Nệm Cao Su

Những Điều Bạn Cần Biết Về Nệm Cao Su

Nếu bạn đã cân nhắc thay thế tấm đệm cũ nát của mình bằng một thứ gì đó mới hơn và tốt hơn, bạn có thể nghĩ đến việc thử một phương án thay thế xanh hơn, hoặc một loại giường khác được thiết kế để mang lại lợi ích cho sức khỏe bên cạnh sự thoải mái. Mua một chiếc nệm cao su có thể là tương lai của bạn, tuy nhiên bạn chắc chắn sẽ có những thắc mắc vì đây là một lần mua quan trọng.

Xem thêm

Đánh giá nệm mút cao su

Đánh giá nệm mút cao su

Nệm mút cao su đã khuấy đảo thị trường nệm ngay từ khi mới ra mắt. Nhiều người ngạc nhiên về những lợi ích dường như vô tận mà nó cung cấp. Nó khiến người ta đặt câu hỏi liệu đây có phải là loại nệm cuối cùng thực sự vượt trội hơn tất cả các loại nệm khác hay không.

Xem thêm

Nệm là gì?

Nệm là gì?

nệm là một tấm đệm phẳng lớn có hình dạng để hỗ trợ cơ thể con người trong tư thế ngả lưng. Nệm có thể được sử dụng trên một giá đỡ vững chắc như giường hoặc cũi hoặc đặt trên sàn nhà. Chúng có thể được làm từ một mảnh vật liệu đơn lẻ như bọt hoặc cao su hoặc vải hoặc chứa nhiều lớp, lớp ngoài tạo thành phần trên và đế và bên trong chứa vật liệu nhồi. Cả hai lớp được giữ với nhau thông qua các chỉ khâu hoặc tay cầm máy và một lớp phủ có thể được đặt xung quanh toàn bộ để tăng thêm sức mạnh và độ bền.

Xem thêm

Nệm cao su nguyên chất - Ưu điểm của chúng so với các loại nệm cao su khác

Nệm cao su nguyên chất - Ưu điểm của chúng so với các loại nệm cao su khác

Việc lựa chọn một tấm nệm cao su chất lượng cao sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn biết phân biệt giữa các loại hiện có. Mặc dù tất cả đều hứa hẹn cung cấp tất cả sự hỗ trợ và thoải mái cần thiết cho lưng bạn cần để có giấc ngủ và nghỉ ngơi chất lượng, nhưng nhiều người lại không. Ví dụ, nệm được dán nhãn đơn giản là "cao su" không thực sự được làm từ cao su tự nhiên mà là phiên bản tổng hợp có đặc tính năng động kém hơn. Ngoài ra, nó đã được chứng minh là thải ra khói độc có nguy cơ gây ra một số vấn đề sức khỏe khi tiếp xúc lâu dài.

Xem thêm

Thông tin nệm bông hữu cơ

Thông tin nệm bông hữu cơ

Nệm hữu cơ đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết vì nhiều yếu tố khác nhau. Thông thường, nệm được tạo ra từ nhiều vật liệu tổng hợp và chất độn. Rất nhiều đệm có chứa bọt polyurethane. Bọt polyurethane liên tục tạo ra khí, có nghĩa là nó liên tục bị phá vỡ và giải phóng các hợp chất hóa học đã tạo ra nó. Một số hóa chất trong polyurethane được biết là chất gây ung thư, phần lớn đã bị cấm ở Châu Âu và nhiều nước trên thế giới

Xem thêm

Nệm tốt nhất cho người nặng cân là gì?

Nệm tốt nhất cho người nặng cân là gì?

Trọng lượng cơ thể có ảnh hưởng nhiều tới cảm nhận khi ngủ và độ bền nệm. Việc sử dụng sản phẩm giá rẻ có thể khiến nệm xuất hiện vết lún không hồi phục. Vì vậy, đừng bỏ qua các tiêu chí và top nệm cứng cho người nặng cân dưới đây.

Xem thêm

2 lưu ý khi mua nệm cũi

2 lưu ý khi mua nệm cũi

Nhiều bậc cha mẹ bận rộn không chú ý đến việc mua một chiếc nệm cũi chất lượng. Rất nhiều người không nhận ra điều đó nhưng rất nhiều nệm đi kèm với cũi thường là loại kém chất lượng. Đây là lý do tại sao việc đầu tư vào một chiếc nệm thích hợp cho con bạn là rất quan trọng.

Xem thêm

Nệm cao su - Tất cả những điều cơ bản

Nệm cao su - Tất cả những điều cơ bản

Nệm cao su có lõi là bọt cao su cao su được bọc trong vỏ nệm (bọc nệm). Lõi nệm có thể được tạo ra bằng cao su tổng hợp, cao su tự nhiên hoặc hỗn hợp cả hai. Bằng cách sử dụng kết hợp khác nhau giữa cao su tự nhiên và tổng hợp, có thể tạo ra những tấm nệm có độ cứng khác nhau. Hiện nay 75% nệm mút cao su có lõi pha trộn. Không thể tìm thấy một tấm nệm hoàn toàn làm từ cao su tổng hợp, vì 20% nệm cao su được tạo ra từ cao su thiên nhiên.

Xem thêm

Nệm cao su - Tại sao lại tốt như vậy!

Nệm cao su - Tại sao lại tốt như vậy!

Nệm cao su là Nệm giường được đề xuất nhiều nhất bởi các nhà chỉnh hình trên toàn thế giới và khuyến cáo của họ không chỉ là một số từ trống rỗng.

Xem thêm

Gối tốt nhất cho một đêm ngon giấc

Gối tốt nhất cho một đêm ngon giấc

Sử dụng một chiếc gối khi ngủ trên lưng. Khi nằm ngửa, cần kê một chiếc gối để hỗ trợ độ cong tự nhiên của cột sống cổ, hỗ trợ đầy đủ ở đầu, cổ và vai. Khi nằm ngửa khi ngủ, độ cao của gối phải thấp hơn ở tư thế nằm nghiêng. Đặt một hoặc hai chiếc gối bên dưới đầu gối giúp giảm đau lưng hơn nữa và là tư thế mềm hơn trên lưng.

Xem thêm

Bảng GIá Nệm Cao Su Liên Á Classic Mới Nhất

Bảng GIá Nệm Cao Su Liên Á Classic Mới Nhất

Nệm Tân Phú – nemtotgiarecom xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá nệm cao su Liên Á Classic mới nhất áp dụng từ ngày 01/09/2020 và cương trình khuyến mãi như sau:

Xem thêm

Nệm trải sàn - giải pháp tối ưu cho những nơi cần không gian

Nệm trải sàn - giải pháp tối ưu cho những nơi cần không gian

những nơi không thể kê giường, cần không gian như công sở, phòng nhỏ,... thì làm thế nào? Một giải pháp tối ưu tuyệt vời cho bạn chính là Nệm trải sàn.

Xem thêm

Các loại gối  khác nhau và lợi ích của chúng

Các loại gối khác nhau và lợi ích của chúng

Nhiều người có thể không nhận ra rằng có rất nhiều sự lựa chọn khi phải quyết định chọn loại gối ngủ nào? Mỗi loại gối khác nhau mang đến những lợi ích riêng biệt. Chọn chiếc gối phù hợp có thể giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm và cho phép bạn thức dậy với cảm giác sảng khoái và trẻ hóa. Biết đặc tính từng loại gối khác nhau, cùng với kiểu ngủ ưa thích của bạn, sẽ giúp bạn đưa ra và lựa chọn sáng suốt để có được giấc ngủ ngon nhất mỗi đêm. Sau đây là danh sách các loại gối ngủ khác nhau và một số lợi ích của chúng

Xem thêm

Gối kê trang trí bạn có thể tự làm

Gối kê trang trí bạn có thể tự làm

Gối kê (Throw Pillows) là một trong những hình thức trang trí nhà phổ biến nhất. Chúng thường có sẵn với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau và bạn có thể mua được từ hầu hết các cửa hàng đồ nội thất gia đình.

Xem thêm
TAGS: FUJIKA Dunlopillo Edena Gối Cao Su TONYBED Cuscino VinaMattress Win Win Nệm cao su Nệm Kim Cương Nệm Vạn Thành Nệm Liên Á Nệm Hàn Việt Hải Nệm VinHome

Chi Nhánh Bắc Hải - TP.HCM

290 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM

0783666009

Chi nhánh Ba Vân - Tân Bình - TP.HCM

66 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

0932667070

Hotline tư vấn: 0932667070
Hotline: 0932667070
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0932667070 SMS: 0932667070

nệm tân phú - nệm tốt giá rẻ - Giảm Đến 49% Cùng Quà Tặng

nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, chăn, drap, gối

Nệm kim cương, vạn thành, liên á, vinamattress, nội thất giá rẻ