Nệm Tân Phú - Ấm êm từng giấc ngủ
nemtotgiare@gmail.comYoutubeZaloFacebook

Hotline:

0932667070 - (028)66822291

Đánh giá nệm Nệm Birch

Nệm Birch là một chiếc giường hoàn toàn tự nhiên sử dụng bông và sợi len hữu cơ để tạo ra một cấu trúc thân thiện với môi trường cũng như không gian ấm cúng. Mặc dù giường ngủ màu xanh lá cây có thể đã được bán trên các vật liệu hữu cơ, tôi vẫn chưa tin rằng chiếc giường này có giá trị bằng vàng (hoặc, ừm, bạn biết đấy… len ).

Để tìm hiểu xem chiếc nệm này có thực sự là chiếc dành cho bạn hay không, tôi đã trải qua một loạt các bài kiểm tra nghiêm ngặt, giúp tôi xác định cảm giác của nó, cách nó di chuyển và mức độ thoải mái của nó.

Birch đang thực hiện sứ mệnh xây dựng các sản phẩm mang lại giấc ngủ thoải mái và có ý thức về môi trường nhất trên thế giới. Mặc dù đây hầu như không phải là thương hiệu duy nhất ra mắt với mục tiêu này, nhưng tôi rất ấn tượng bởi sự cống hiến của công ty đối với nguyên liệu của mình, tất cả đều có nguồn gốc từ chuỗi cung ứng bền vững. Ngoài ra, Birch cũng dành 1% doanh thu cho National Forest Foundation, một cam kết cho môi trường mà tôi yêu thích.

Mặc dù chúng tôi sẽ tập trung chủ yếu vào Birch trong bài đánh giá này, nhưng chúng tôi sẽ dành một thời gian sau để so sánh nó với hai thương hiệu giường thân thiện với môi trường khác: Avocado và Zenhaven. Nhưng trước khi làm điều đó, chúng ta phải tìm ra điều gì đang xảy ra bên dưới tấm trải giường này!

Nệm Birch làm bằng gì?

Như tôi đã đề cập ở trên, Birch được xây dựng hoàn toàn bằng vật liệu xanh, bao gồm bông hữu cơ, sợi len và cao su hoàn toàn tự nhiên. Ngoài việc tốt cho môi trường, những vật liệu đa dạng này còn kết hợp với nhau để tạo ra một chiếc giường vững chắc đạt điểm ngọt ngào giữa giảm áp và hỗ trợ.

Nhưng đủ trò chuyện! Hãy xem những gì đang nấu trong các lớp này.

Vỏ bọc - Được làm bằng bông hữu cơ, vỏ bọc Birch mềm mại, thoáng khí và có một chút giãn nhẹ . Nó cũng được chần bằng sợi len để làm vật liệu chống cháy.

Nhìn cận cảnh lớp vỏ bông hữu cơ của Birch
Nhìn cận cảnh lớp vỏ bông hữu cơ của Birch

Sự thoải mái - Lớp thoải mái được bao gồm hoàn toàn bằng len, tạo ra một chút ấm cúng và chìm. Ngoài ra, len có khả năng hút ẩm và hấp thụ nhiệt cơ thể rất tốt, vì vậy việc khởi động mọi thứ bằng một lớp chất liệu phía trên sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ trong toàn bộ cấu trúc hay còn gọi là bạn sẽ ngủ khá mát mẻ!

Giảm áp suất - Bên dưới lớp vải len êm ái, bạn sẽ tìm thấy một phần mủ Talalay hoàn toàn tự nhiên. Vật liệu này có phản ứng nhanh với áp lực , do đó, cơ thể bạn sẽ có độ nảy tuyệt vời để đặt bạn ở vị trí “trên cùng” của giường hơn là “ở trong” nó. Cao su cũng được truyền với đặc tính làm mát tự nhiên, vì vậy sẽ giữ cho tàu điều chỉnh nhiệt độ đi qua giường.

Hỗ trợ - Phần lớn nệm được cấu tạo bởi hệ thống cuộn có túi này. Các lò xo thép riêng lẻ tăng cường lực nâng nổi của lớp cao su và có tác dụng kéo dài sự giảm áp lực của lớp êm ái vào sâu hơn trong nệm. Đây là một phần khá cao, điều này cho tôi biết nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cảm giác của chiếc giường, tức là nên chuyển nó nhiều hơn về phía vững chắc hơn của mọi thứ.

Lớp nền - Một lớp mỏng phủ len hữu cơ hoàn thiện công trình. Phần này chủ yếu ở đây để cung cấp cho các cuộn dây thứ gì đó để nảy lên.

Một thiết kế thân thiện với môi trường tạo ra một chiếc giường không gây dị ứng và không chứa nhựa, đây có thể là một chiến thắng thực sự cho những người ngủ xanh trong nhóm. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng độ vững chắc và độ nảy của cấu trúc có thể tốt cho người ngủ sau hoặc kết hợp.

Nệm Birch cảm thấy như thế nào?

Sau khi xem xét và xung quanh Birch, hãy xem những thông số kỹ thuật xây dựng đó ảnh hưởng như thế nào đến cảm giác của nó, bắt đầu từ độ vững chắc.

Về yếu tố cảm giác, độ săn chắc là một trong những yếu tố chủ quan nhất trong nhóm và có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào hình dạng, kích thước và cân nặng của một người. Vì vậy, tôi không chỉ chia sẻ ý kiến ​​về độ vững chắc của tôi với bạn; thay vào đó, tôi sẽ tổng hợp lại những suy nghĩ từ một vài đồng nghiệp của mình. Bằng cách đó, bạn có thể cảm nhận thực tế về phạm vi độ chắc mà bạn có thể mong đợi từ Birch.

Khi đó, điểm bạn thấy bên dưới là điểm trung bình của tất cả các xếp hạng về mức độ vững chắc cá nhân của chúng tôi.

Phiên bản tiêu chuẩn của Birch cung cấp hỗ trợ vững chắc
Phiên bản tiêu chuẩn của Birch cung cấp hỗ trợ vững chắc

Có một số lượng lớn phương sai đáng ngạc nhiên trong các câu trả lời của chúng tôi, với xếp hạng từ mức 6 nhẹ nhàng đến 7,5 rất chắc chắn. Rõ ràng, cảm giác sẽ là một điều đặc biệt cá nhân đối với chiếc giường này, điều mà tôi quy cho số lượng bồn rửa khác nhau mà các cá nhân sẽ trải qua, vì điều đó sẽ xác định mức độ họ tương tác với hệ thống cuộn dây công ty.

Tôi nặng 190 lbs., Vì vậy khi tôi nằm dài trên Birch, tôi chìm ngay qua các lớp len và cao su trên cùng, và nhận thấy rằng tôi chủ yếu tương tác với các cuộn dây. Điều này tạo ra đánh giá công ty 7,5 đối với tôi (6,5 là tiêu chuẩn ngành cho độ cứng trung bình). Bất kể tất cả những điều đó, đây là một chiếc giường rất chắc chắn, vì vậy có khả năng giữ cho bạn ở vị trí trên cùng của cấu trúc bất kể trọng lượng của bạn. Cảm giác này sẽ hiệu quả với nhiều người, nhưng tôi nghĩ nó sẽ đặc biệt có lợi cho những người ngủ lưng và dạ dày .

Cấu tạo nệm Birch

Tuy nhiên, tôi cũng nên lưu ý rằng bạn có thể phủ thêm một lớp đệm gối lên giường này, điều này sẽ tạo ra cảm giác mềm mại hơn một chút . Mặc dù tôi không tin rằng nó sẽ đáp ứng nhu cầu của những người ngủ bên nghiêm ngặt (thêm về điều đó bên dưới) nó tăng cường sự nhẹ nhàng của cấu trúc. Một cảnh báo nhẹ? Nó hơi đắt một chút, với chiếc topper có giá từ 250-500 đô la tùy thuộc vào kích thước bạn cần. Nó là một trong những tấm nệm ngân sách tốt nhất mà tôi đã tìm thấy!

Thử nghiệm nệm Birch

Mặc dù tôi có thể tiếp tục mô tả cảm giác của nệm Birch cho bạn, nhưng tôi nghĩ tốt hơn là nên đưa nó vào thử nghiệm và cho bạn thấy tôi đang nói về điều gì.

Dưới đây, tôi sẽ giới thiệu cho bạn hai bài đánh giá yêu thích nhất mọi thời đại của tôi về Giảm áp và Chuyển động.

Giải tỏa áp lực

Một thành phần quan trọng tạo nên cảm giác của giường là giảm áp lực, hoặc nệm có thể làm giảm căng thẳng ở những điểm nhạy cảm như vai, hông và lưng dưới tốt như thế nào.

Kết quả kiểm tra bản đồ áp suất cho Birch
Kết quả kiểm tra bản đồ áp suất cho đệm Birch

Để chứng minh khả năng giảm áp của giường, tôi muốn sử dụng một bản đồ áp suất thời trang tốt, một thiết bị theo dõi các tương tác của cơ thể với nệm trong thời gian thực. Về cơ bản, tôi tung đứa bé này ra, nhảy lên tàu và để công nghệ làm phần còn lại. Hình kết quả hiển thị các vùng có áp suất cao màu đỏ và các vùng có áp suất thấp có màu xanh lam!

Trở lại - Nằm ngửa trên chiếc Birch khá thoải mái! Vùng thắt lưng của tôi có một chút lovin 'từ lớp phủ len và bông, trong khi các lò xo và cao su non giữ cho cột sống của tôi ở vị trí nâng lên dễ chịu. Ngoài ra còn có rất nhiều khả năng di chuyển tuyệt vời, vì vậy tôi có thể di chuyển xung quanh một cách dễ dàng.

Bên cạnh - Mặc dù ngủ nghiêng vẫn ổn, nhưng tôi không chắc mình sẽ giới thiệu chiếc giường này cho những người ngủ nghiêng nghiêm ngặt . Bạn nằm trên nệm càng lâu, vai và hông của bạn càng khó ăn sâu vào cấu trúc, điều này gây ra một số căng thẳng ở những điểm này. Những người ngủ bên thường chọn những chiếc giường mềm hơn, vì vậy có thể là chiếc Birch không phù hợp nhất. Hãy nhớ rằng bạn có thể thêm một lớp áo gối, nếu muốn!

Dạ dày - Tuy nhiên, dạ dày ngủ là một giấc mơ! Đây là nơi mà độ cứng của giường thực sự phát huy tác dụng vì các cuộn dây cao su và căng có tác dụng định vị hông phù hợp với vai , giúp cột sống thẳng hàng dễ chịu và trung tính. Là một người thích ngủ, tôi phải nâng chiếc giường này lên.

Chuyển động

Đối với bài kiểm tra tiếp theo của tôi, tôi sẽ kiểm tra sự chuyển động của Birch, hoặc số lượng chuyển động có thể phát hiện từ bên này sang bên kia giường. Đây sẽ là một phần quan trọng đối với tất cả những người đang ngủ, nhưng đặc biệt đối với những người ngủ chung giường với bạn tình vì nó sẽ cho bạn biết liệu việc lật và lật có phải là một yếu tố phá vỡ thỏa thuận hay không.

Đây không phải là kết quả truyền chuyển động tốt nhất, điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi xem xét độ nảy của giường. Mặc dù lực nâng nổi này tạo ra khả năng di chuyển tuyệt vời, nhưng điều đó có nghĩa là các chuyển động vào ban đêm sẽ chạy xuyên suốt cấu trúc. Các cặp đôi có thể muốn xem xét một chiếc giường có lớp xốp dày hơn trên cùng để giúp hấp thụ một số chuyển động này.

Nệm Birch có phù hợp với bạn không?

Chúng tôi đã đánh giá cấu trúc, tìm ra cảm giác và so sánh nó với các loại nệm khác trong không gian, nhưng câu hỏi vẫn là: Nệm Birch có phù hợp với bạn không? Thật không may, điều đó không phải để tôi nói (xin lỗi!), Nhưng tôi có thể để lại cho bạn một số suy nghĩ cuối cùng để giúp bạn đưa ra quyết định của mình.

Đề xuất của Birch

  • Một trong những ưu điểm rõ ràng nhất là giường được làm bằng các nguyên tố hoàn toàn tự nhiên , trên thực tế, tất cả các sản phẩm của Birch đều được chứng nhận Greenguard Gold, có nghĩa là chúng đã được kiểm tra các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, tiếp xúc với hóa chất, chất ô nhiễm, phthalates và formaldehyde.
  • Tương tự, tôi nghĩ rằng độ cứng của nệm này sẽ hoạt động tốt nhất cho người nằm ngửa hoặc nằm sấp .
  • Ngoài ra, nó có một số lần trả lại tuyệt vời , một tính năng tuyệt vời cho những người sau khi nâng một chút.

Than phiền Birch

  • Với độ nảy của giường, nó có một chút vấn đề về chuyển động , có nghĩa là bạn có thể cảm thấy đối tác của mình trằn trọc trong đêm.
  • Nếu không có lớp đệm gối, tôi không chắc mình sẽ giới thiệu chiếc giường này cho những người ngủ nghiêng vì chỉ riêng cấu trúc chắc chắn đã ở bên vững chắc hơn.

 

TAGS: FUJIKA Dunlopillo Edena Gối Cao Su TONYBED Cuscino VinaMattress Win Win Nệm cao su Nệm Kim Cương Nệm Vạn Thành Nệm Liên Á Nệm Hàn Việt Hải Nệm VinHome

Chi Nhánh Bắc Hải - TP.HCM

290 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM

0783666009

Chi nhánh Ba Vân - Tân Bình - TP.HCM

66 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

0932667070

Hotline tư vấn: 0932667070
Hotline: 0932667070
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0932667070 SMS: 0932667070

nệm tân phú - nệm tốt giá rẻ - Giảm Đến 49% Cùng Quà Tặng

nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, chăn, drap, gối

Nệm kim cương, vạn thành, liên á, vinamattress, nội thất giá rẻ