Nệm Tân Phú - Ấm êm từng giấc ngủ
nemtotgiare@gmail.comYoutubeZaloFacebook

Hotline:

0932667070 - (028)66822291

Đánh giá nệm Ikea

Các loại nệm IKEA khác nhau

IKEA có 15 tấm nệm được bán kể từ thời điểm viết bài này. Tất cả các tấm nệm đều có nhiều kích cỡ và tất cả đều có thể được mua trực tuyến hoặc trực tiếp tại cửa hàng IKEA.

Có hai loại chính cho nệm IKEA. Mặc dù có rất nhiều sự thay đổi trong các loại đó, IKEA có thể được hiểu một cách rộng rãi là sản xuất nệm mút và nệm trong. Đệm mút của họ đều ở cuối phổ cứng hơn, và đệm lót trong hoặc đệm cuộn của chúng mềm hơn đệm mút. Tất cả các danh mục khác nhau đều có sẵn với nhiều mức giá khác nhau, có nghĩa là bạn sẽ có thể tìm thấy một tấm nệm phù hợp với túi tiền của mình, bất kể ngân sách đó là bao nhiêu.

Đệm mút của IKEA được làm từ bọt poly, bọt hoạt tính hoặc cao su. Đệm mút mỏng nhất là 3,8 ”và dày nhất là 9,5”. Nệm cuộn có chiều cao dao động từ 5,8 ”đến 17,8”. Đệm cuộn cũng có ít nhất một lớp bọt trên đầu cuộn, và bọt đó có thể là bọt poly hoặc bọt hoạt tính.

Điểm tương đồng

Một trong những điểm tương đồng quan trọng nhất mà tất cả các loại nệm IKEA đều có chung là chúng nằm ở mức cuối cùng của thang đo độ cứng. Trên thang điểm từ 1-10, với 1 là kém vững chắc nhất và 10 là cứng nhất, những tấm nệm mềm nhất mà IKEA cung cấp đạt mức 5,5. Phần lớn trong số chúng nằm trong khoảng 6-8, với một số lên đến 9,5. Điều này rất quan trọng bởi vì hầu hết mọi người ở Mỹ thích nệm của họ có độ cứng trung bình, vì vậy nếu bạn là một trong những người đó thì bạn có thể muốn nghĩ lại về việc mua một tấm nệm từ IKEA vì nó gần như chắc chắn là cực kỳ chắc chắn.

Nệm hình Morgedal IKEA

Morgedal là một loại đệm mút hoàn toàn có các mức độ cứng khác nhau. Nó có sẵn trực tuyến và tại các địa điểm truyền thống của họ.

 

Morgedal cao 7.125 inch và được xây dựng từ hai lớp bọt.

Lớp trên cùng được thiết kế để tạo sự thoải mái và hỗ trợ. Nó được làm từ 3,75 ” bọt polyurethane và là nguồn tạo sự thoải mái chính trên nệm.

Lớp dưới cùng đóng vai trò là nền tảng cho nệm, và được thiết kế để cung cấp phần lớn giá đỡ. Nó được xây dựng từ 2,5 ”của bọt cơ bản.

Bạn sẽ nhận thấy rằng Morgedal chỉ được làm từ hai lớp bọt chứ không phải ba lớp thông thường trở lên mà chúng ta thường thấy ở các loại đệm mút hiện đại ngày nay. Điều này giúp đóng góp vào độ vững chắc mà chúng tôi đã lưu ý trước đó.

 

Vỏ nệm

Vỏ của nệm Morgedal được làm từ bông và polyester pha trộn 36/64. Nó được thiết kế mỏng, nhẹ và góp phần tạo độ thoáng khí cho nệm. Do đó, người ngủ sẽ nằm gần như trực tiếp trên đệm mút, với rất ít vật liệu ở giữa chúng và đệm. Tính chất mỏng và thiết kế thoáng khí cao cũng giúp nệm luôn thoáng mát trong quá trình sử dụng.

Vỏ trên nệm này trông tương tự như vỏ trên hầu hết các loại nệm mút hiện đại. Nó có mặt trên màu trắng và mặt bên màu xám. Một điều chúng tôi thích ở Morgedal mà chúng tôi không thấy trên nhiều nệm khác, không phải IKEA là thực tế là nó có tay cầm gắn vào bên của nệm để giúp dễ dàng di chuyển nó cũng như tạo ra một số đòn bẩy khi bạn đang nhặt nó lên để đặt các tấm vừa vặn vào. Điều này không cần thiết nhưng nó là một liên lạc tốt đẹp.

Sự vững chắc, Cảm nhận, Hỗ trợ

Nệm Morgedal có hai lựa chọn khác nhau về độ cứng. Phiên bản công ty trung bình có tỷ lệ 8 trên thang đo độ cứng và phiên bản công ty là 9,5. Những con số này là khá cao đối với hầu hết các loại nệm của Mỹ và chúng tôi nghi ngờ rằng chúng hơi cao đối với hầu hết những người ngủ ở Mỹ. Điều đó đang được nói, nếu bạn thích hoặc yêu cầu một tấm nệm cứng để giúp giảm áp lực, thì Morgedal là một trong những tấm nệm chắc chắn nhất.

 

Ngoài ra, bản thân tấm nệm thiếu cá tính, và có một chút cảm giác chết chóc đối với nó. Điều này có thể là do một số thứ, nhưng chúng tôi nghi ngờ rằng đó là sự thiếu đủ độ dày kết hợp với loại bọt được sử dụng để hỗ trợ lớp trên cùng. Hơn nữa, những người ngủ nặng hơn cũng nên cẩn thận với tấm nệm này vì độ dày (hoặc mỏng) có nghĩa là nó không thể cung cấp sự hỗ trợ nén sâu mà những người ngủ nặng hơn cần.

Mặt khác, độ cứng của đệm có nghĩa là nó có thời gian đáp ứng rất nhanh, với lớp bọt poly phản ứng rất nhanh. Nệm này cũng có độ nảy nhiều hơn so với hầu hết các loại đệm mút khác trên thị trường. Tuy nhiên, nhược điểm của điều đó là mức độ truyền chuyển động lớn hơn.

Một lĩnh vực khác mà Morgedal làm tốt là làm mát, nhờ vào độ mỏng của vỏ và thiết kế tổng thể.

Mặc dù độ mỏng của tấm nệm này, chúng tôi không gặp phải tình trạng chìm nhiều với nó. Đứng ở giữa chỉ tạo ra khoảng chìm 3,5 ”và đặt ở phía sau tạo ra 1” chìm. Điều này ít hơn nhiều so với hầu hết các loại đệm mút khác. Điều quan trọng cần lưu ý là những con số này chúng tôi đạt được khi sử dụng một đối tượng thử nghiệm nặng ~ 140 lbs, và vì vậy kết quả của bạn có thể khác.

Tôi có nên mua Morgedal không?

Có rất nhiều người ngủ sẽ thực sự thích Morgedal. Nó là tốt nhất cho những người thích cảm giác rất chắc chắn với độ chìm tối thiểu, tạo ấn tượng rằng bạn đang nổi trên nệm.

Nệm IKEA Hasvag

Nệm tiếp theo mà chúng ta sẽ xem xét là Hasvag. Đây là một trong những loại nệm cuộn của Ikea, và nó cũng có một lớp bọt ở trên để tạo thêm sự thoải mái.

 

Hasvag có ba lớp. Chúng bao gồm bọt, cuộn dây và sau đó có nhiều bọt hơn để giúp tạo ra trải nghiệm ngủ nhẹ nhàng hơn mà bạn sẽ có được với Morgedal

Lớp trên cùng được làm từ 1,25 ”bọt poly và có tác dụng đảm bảo sự thoải mái cho trải nghiệm giấc ngủ, cùng với việc giảm áp lực.

Lớp dưới cùng của Hasvag bao gồm các cuộn thép 5,5 ”. Chúng cung cấp hầu hết sự hỗ trợ và đường viền mà bạn trải nghiệm với tấm nệm này. Nệm cỡ Queen có 375 cuộn dây giúp tạo điều kiện và nâng cao độ nảy và luồng không khí.

Lớp cạnh - lớp cuối cùng của nệm này là một lớp bọt poly 5 ”chạy dọc theo các góc. Nó hoạt động để giúp cố định lại các cạnh góc trong khi cung cấp nhiều hỗ trợ cạnh hơn so với nệm có thể có.

 

Vỏ nệm Hasvag là sự pha trộn giữa cotton và polyester trong hỗn hợp 43/53. Điều này dẫn đến cảm giác mềm mại, mát mẻ vì khả năng thở tuyệt vời của những vật liệu đó. Nắp được thiết kế để tăng cường và tạo điều kiện cho luồng không khí lưu thông.

nệm IKEA Hasvag
nệm IKEA Hasvag

Vẻ ngoài của bìa rất chuẩn, với mặt trên màu trắng và mặt bên màu xám. Giống như Morgedal, nó có tay cầm để vận chuyển dễ dàng hơn.

Sự vững chắc, Cảm nhận, Hỗ trợ

Trên thang đo độ chắc chắn 1-10, Hasvag đạt 6,5. Điều này làm cho nó trở thành một trong những loại nệm mềm hơn do IKEA cung cấp, nhưng nó vẫn chắc chắn hơn mà một số người mong muốn. Đó là một trong những loại nệm cuộn phổ biến nhất mà IKEA sản xuất.

Các cuộn dây tăng cường độ nảy của nệm, gần như đến mức có quá nhiều, vì quá trình truyền chuyển động mà chúng tôi đã trải nghiệm đối với tấm nệm cụ thể này cao hơn mức trung bình. Hơn nữa, độ mỏng của nệm kết hợp với các cuộn dây có thể tạo ra các điểm áp lực khó chịu. Các cuộn dây không thực hiện tốt công việc hỗ trợ, và những người ngủ ở mọi tư thế đều bị đau nhức khi thức dậy trên chiếc giường này.

Mặc dù Hasvag cung cấp nhiều hỗ trợ hơn so với Morgedal, những người ngủ nặng hơn sẽ vẫn muốn chắc chắn rằng đây là tấm nệm dành cho họ trước khi mua. Các cuộn dây và bọt được thiết lập theo cách mà những người ngủ nặng hơn có thể sẽ phải chịu một số lượng và cường độ áp lực lớn hơn từ tấm đệm này.

Hasvag hoạt động rất tốt khi nói đến chìm. Đứng ở giữa nệm tạo ra độ lún 3,75 ”và nằm ngửa trên đệm ở tư thế ngủ bình thường tạo ra độ lún 1,5”. Nhìn chung, nó ít hơn nhiều so với hầu hết các loại đệm bọt và tốt hơn nhiều loại đệm cuộn mà chúng tôi đã xem xét.

Như bạn có thể thấy, Hasvag không được cung cấp ở cỡ King, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn biết giường của mình lớn như thế nào khi xem xét loại nệm này.

Tôi có nên mua Hasvag không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm giá trị với cảm giác từ trung bình đến chắc, độ nảy và độ phản hồi cao, thì đây có thể là chiếc nệm dành cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn là một người thích ngủ nóng và muốn có một tấm nệm cuộn để giúp bạn giữ mát, thì Hasvag cũng có thể là một lựa chọn tốt. Cuối cùng, đó là một tấm nệm tuyệt vời cho mức giá. $ 199 cho một nữ hoàng là một trong những mức giá thấp nhất được cung cấp

Nệm IKEA tốt cho những gì chúng có, nhưng chúng không tốt bằng nhiều đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn đang cân nhắc một chiếc nệm IKEA, hãy chắc chắn rằng đó là vì giá cả phù hợp, không phải vì bạn mong đợi một giấc ngủ êm ái hoặc thoải mái.

Các lựa chọn thay thế cho IKEA

Chắc chắn có rất nhiều lựa chọn nệm cho bạn tại IKEA. Tuy nhiên, cũng có một số loại nệm khác bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện thao tác kích hoạt trên nệm IKEA. Chúng tôi đã tuyển chọn các lựa chọn thay thế tốt nhất cho IKEA để đảm bảo bạn có được giấc ngủ ngon nhất có thể. Kiểm tra các lựa chọn thay thế IKEA này trước khi mua.

Nệm Puffy

Puffy là một sự thay thế tuyệt vời cho các lựa chọn nệm tại Ikea. Nệm này được thiết kế để làm việc với người ngủ bên, lưng và bụng và được vận chuyển miễn phí đến tận nhà của bạn. 

Puffy Mattress
Puffy Mattress

Puffy cũng tuyệt vời vì nó có thể được đặt trên mọi bề mặt. Do đó, bạn có thể sử dụng nó với khung có thể điều chỉnh, muối hoặc thậm chí là sàn nhà. Điều đó có nghĩa là bạn có thể kiểm soát nhiều hơn giao diện và phong cách phòng ngủ của mình. Nó cũng tiết kiệm tiền bằng cách cho phép bạn sử dụng khung giường bạn đã có.

Cuối cùng, Puffy đưa ra một thử nghiệm ngủ 101 đêm. Hãy thử và nếu bạn không thích, bạn có thể trả lại miễn phí. Đó là một lựa chọn bạn không nhận được với hầu hết các loại nệm.

 

DreamCloud

Một trong những điều hấp dẫn nhất về IKEA là tất cả các tùy chọn mà bạn có để lựa chọn. Tuy nhiên, bạn không cần phải sử dụng cửa hàng Big Box để có các tùy chọn. DreamCloud có ba dòng nệm khác nhau có thể được tùy chỉnh cho nhu cầu giấc ngủ và ngân sách của bạn. Họ cũng sử dụng tất cả các vật liệu tự nhiên và hữu cơ trong nệm của họ. Trên thực tế, nệm Crystal Cove là một trong số ít các lựa chọn nệm hoàn toàn thuần chay trên thị trường hiện nay.

DreamCloud
Nệm DreamCloud

Một điều tuyệt vời khác về nệm Crystal Cove là nó là một tấm lai hai mặt. Điều đó có nghĩa là bạn có thể có được độ cứng hoàn hảo mà không cần lấy một tấm nệm mới.

 

PlushBeds

PlushBeds là một lựa chọn khác nếu bạn muốn vật liệu tự nhiên và hữu cơ được chứng nhận cho nệm của mình nhưng không muốn phá vỡ ngân hàng để trả tiền cho nó. PlushBeds ra mắt nệm cao su thiên nhiên, nệm mút hoạt tính, nệm sofa giường và thậm chí cả nệm RV. Điều đó có nghĩa là họ đã có một tấm nệm tuyệt vời cho dù nhu cầu của bạn là gì.

PlushBeds
Nệm PlushBeds

Một trong những điều chúng tôi thích nhất ở PlushBeds là họ có dòng sản phẩm linh hoạt hơn so với các công ty nệm khác. Bạn thậm chí có thể nhận được giường có thể điều chỉnh từ PlushBeds. Rất ít công ty sản xuất nệm cung cấp đệm mút hoạt tính và giường cao su có thể điều chỉnh được, và những loại đệm có tính phí cho một cánh tay và chân. PlushBeds cung cấp cho bạn các tùy chọn xứng đáng mà vẫn phù hợp với túi tiền của bạn.

 

TAGS: FUJIKA Dunlopillo Edena Gối Cao Su TONYBED Cuscino VinaMattress Win Win Nệm cao su Nệm Kim Cương Nệm Vạn Thành Nệm Liên Á Nệm Hàn Việt Hải Nệm VinHome

Chi Nhánh Bắc Hải - TP.HCM

290 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM

0783666009

Chi nhánh Ba Vân - Tân Bình - TP.HCM

66 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

0932667070

Hotline tư vấn: 0932667070
Hotline: 0932667070
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0932667070 SMS: 0932667070

nệm tân phú - nệm tốt giá rẻ - Giảm Đến 49% Cùng Quà Tặng

nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, chăn, drap, gối

Nệm kim cương, vạn thành, liên á, vinamattress, nội thất giá rẻ